Thứ bảy, 20/04/2024 - 02:46|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Tân Kim

KIỂM TRA CÔNG NHẬN TRƯỜNG THCS TÂN KIM ĐẠT CHUẨN QUỐC GIA

Buổi chiều hôm nay, ngày 17/10/2018, đoàn kiểm tra của tỉnh Thái Nguyên do ông Nguyễn Mạnh Sơn, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thái Nguyên làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra các điều kiện công nhận trường đạt chuẩn quốc gia tại trường THCS Tân Kim - Phú Bình - Thái Nguyên

       Đón tiếp và làm việc với đoàn kiểm tra có ông Dương Tiến Sinh - Trưởng Phòng GD huyện Phú Bình và các đ/c chuyên viên của Phòng GD, lãnh đạo UBND xã Tân Kim và Ban giám hiệu trường THCS Tân Kim.

       Ông Nguyễn Mạnh Sơn, Phó giám đốc Sở giáo dục và đào tạo tỉnh Thái Nguyên, trưởng đoàn kiểm tra đã công bố các quyết định của Đoàn kiểm tra và phân công công việc các thành viên trong đoàn.

 Sau khi nghe đồng chí Dương Thế Khương – Hiệu trưởng nhà trường báo cáo về việc xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia, đoàn kiểm tra của tỉnh đã tiến hành kiểm tra các tiêu chuẩn đối với nhà trường.

      Qua thực tế kiểm tra, Đoàn kiểm tra của tỉnh đánh giá trường THCS Tân Kim đều đạt các tiêu chuẩn trên theo quy định, đặc biệt có những tiêu chí trường đã đạt với tỉ lệ  cao.

       Phát biểu kết luận hội nghị, Ông Nguyễn Mạnh Sơn, Phó giám đốc Sở GD&ĐT, trưởng đoàn kiểm tra đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của Phòng GD&ĐT huyện Phú Bình, các cấp ủy Đảng, chính quyền xã Tân Kim và nhà trường trong việc xây dựng trường và nâng cao chất lượng giáo dục. Công tác quản lý hồ sơ sổ sách, văn thư lưu trữ được thực hiện tốt. Các hồ sơ, văn bản đề nghị công nhận trường chuẩn được chuẩn bị đầy đủ, khoa học. Nhà trường có đủ cán bộ quản lý, chất lượng giáo viên cao, thực hiện tốt công tác xã hội hóa giáo dục… Tuy nhiên, đ/c Trưởng đoàn kiểm tra yêu cầu Ban giám hiệu nhà trường cần có hướng khắc phục ngay một số vấn đề còn tồn tại như: nhân viên thiết bị dạy học của trường chưa có trình độ đạt chuẩn theo yêu cầu, phòng truyền thống cần phong phú và đa dạng hơn nữa, phòng Y tế cần thay chiếu cho phù hợp...  

      Phát biểu với đoàn kiểm tra của tỉnh, đ/c Dương Thế Khương - Hiệu trưởng nhà trường trân trọng cảm ơn đoàn kiểm tra của tỉnh đã quan tâm đến công tác phát triển Giáo dục và Đào tạo của trường THCS Tân Kim và hứa sẽ khắc phục ngay những tồn tại và hạn chế vừa được nêu ra. 

      Đối chiếu các tiêu chuẩn trường đạt chuẩn Quốc gia của Bộ Giáo dục và Đào tạo, đoàn kiểm tra thống nhất đánh giá Trường THCS Tân Kim đủ các điều kiện đề nghị UBND tỉnh Thái Nguyên công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia giai đoạn 3 trong năm 2018.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi kiểm tra chiều nay:

 

Ông Nguyễn Mạnh Sơn - PGĐ Sở giáo dục và đào tạo tỉnh Thái Nguyên phát biểu và chỉ đạo, phân công công việc cho đoàn kiểm tra

Đ/c Dương Thế Khương - HT nhà trường báo cáo về việc xây dựng trường chuẩn quốc gia

 

 

Ông Phạm Văn Nguyên - Chủ tịch UBND xã Tân Kim phát biểu 

Bài và ảnh: Thoa Bùi

Lượt xem: 495
Tác giả: Thoa Bùi
Nguồn:Thoa Bùi Copy link
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Hôm qua : 3
Tháng 04 : 39
Năm 2024 : 631